Vietnam is calling - một Việt Nam thổi bừng mọi giác quan du lịch trong bạn

Vietnam is calling - một Việt Nam thổi bừng mọi giác quan du lịch trong bạn

17:19 17-10-2022

“VIETNAM IS CALLING” là một câu chuyện kể về đất nước Việt Nam mình.

“VIETNAM IS CALLING” là một câu chuyện kể về đất nước Việt Nam mình. Nếu Việt Nam là quê cha đất tổ, là niềm tự hào trong mỗi con người Việt, thì đối với mỗi du khách nước ngoài khi tới đây, dải đất hình chữ S ấy lại giống như một người bạn gần gũi, thân thiết, sẽ đánh thức và thổi bừng mọi giác quan du lịch trong mỗi người.

Việt Nam mình, thấy thương, thấy đẹp lắm!

Chiêm ngưỡng muôn vàn phong cảnh hùng vĩ ở Ninh Bình, những đường cong tuyệt đẹp của dòng sông uốn quanh, những thửa ruộng lúa chín trĩu cành, hay những cung đường hùng vĩ hòa mình vào núi non Tuyên Quang, và dải đất giáp biển có hình chữ S từ Nam chí Bắc. 

Lắng nghe những âm thanh yên bình, thanh tịnh từ đất mẹ thiên nhiên.  

Hay những âm thanh náo nhiệt, rộn ràng nơi phố thị không ngủ.

Thưởng thức nền ẩm thực dân dã, dung dị nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo ấn tượng sắc nét về một nền ẩm thực lâu đời. Từ cổ truyền cho đến hiện đại, từ chiếc Bánh mỳ mộc mạc hay mâm cỗ ngày Tết khéo léo cầu kì, ẩm thực Việt Nam luôn mang đến cho người thưởng thức một cảm xúc tràn đầy, trọn vẹn.   

Thử sức chèo sup ở Đà Nẵng. Hoà mình vào nhịp sống hiện đại và sôi động nơi trung tâm đô thị Tp. Hồ Chí Minh. Cảm nhận hương hoa sữa nồng nàn khi chạy xe trên những con đường rợp bóng cây xanh ở Hà Nội. Hay in the mood đi dạo thư thả và yên bình nơi phố cổ Hội An. 

Người bạn Việt Nam ấy, được khắc hoạ bởi chính những người trẻ từ các quốc gia khác nhau qua những câu chuyện có thật của họ. Anh chàng người Pháp ngạc nhiên và ấn tượng trước vẻ đẹp của văn hóa, thiên nhiên, ẩm thực và con người. Bạn YouTuber người Hàn đã phải lòng đồ ăn Việt Nam. Một Illustrator người Philippines lại chọn cách khắc hoạ thành phố này qua những bộ tranh vẽ nghệ thuật. Mỗi người đều có một lý do riêng để đến thăm và ở lại Việt Nam, nhưng đều có chung tình yêu với đất nước hình chữ S.

Mong rằng qua chiếc clip ngắn này, Vietjet có thể giới thiệu một Việt Nam tươi đẹp với bạn bè quốc tế. Với mạng bay rộng khắp khu vực, nhiều chuyến bay mỗi ngày, thời gian bay thuận tiện và hàng trăm ngàn vé ưu đãi tiết kiệm, đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn các món ăn nóng tươi ngon trên độ cao 10.000 mét… Vietjet đã sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng đến với những trải nghiệm du lịch, thăm thân, công tác tốt đẹp nhất.

Vietnam is calling, let’s Vietjet!